Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Á Long mừng sinh nhật Phó Ban Điều Hành ông Trần Xuân Vinh

Ngày 21/06/2018, Công ty cổ phần Á Long tổ chức bữa tiệc thân mật mừng sinh nhật Phó Ban Điều Hành công ty – Ông Trần Xuân Vinh.

Buổi tiệc mở đầu bằng ca khúc Happy Birthday, những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và những bó hoa tươi thắm cùng với tình cảm trìu mến, chân thành của tập thể CBNV Á Long gửi tặng ông Trần Xuân Vinh.

Thời khắc ý nghĩa và quan trọng của buổi tiệc là khoảnh khắc thổi nến và cắt bánh sinh nhật. Mừng Ông Trần Xuân Vinh bước sang tuổi mới thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Đáp lại những lời chúc của anh chị em công ty, ông Trần Xuân Vinh bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc và sự xúc động trước những tình cảm ấm áp, yêu thương mà mọi người đã dành cho ông. Đây cũng là bữa tiệc sinh nhật lần thứ 12 của ông tại Á Long, và ông mong muốn sẽ có thêm thật nhiều lần nữa được cùng các anh chị em trong đại gia đình Á Long đón tuổi mới thân mật và ấm áp như thế này.

Tiếp theo, mời tất cả anh chị em cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật, chúc ông Trần Xuân Vinh. Kính chúc ông một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn vững tay chèo lái con thuyền Á Long đến những thành công mới.