Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Công ty Cổ phần Á Long tổ chức du lịch thường niên năm 2018

Từ ngày 25/06/2018 đến ngày 27/06/2018, Ban lãnh đạo công ty cổ phần Á Long đã tổ chức chương trình du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể CBNV tại bãi biển Cửa Lò – Nghệ An  sau một khoảng thời gian làm việc, công hiến hết mình và hiệu quả.

Bỏ lại sau lưng cái nắng oi ả của mùa hạ và sự ồn ào của chốn đô thị, đại gia đình Á Long đã cùng nhau đến với biển, cùng trải qua những giờ phút vui vẻ và thư giãn tuyệt vời.

Vẫn là những con người đó hàng ngày làm việc và cống hiến với niềm hăng say cháy bỏng, tại sự kiện lần này một lần nữa lại được cháy hết mình cùng các hoạt động TeamBuilding sôi nổi. Toàn thể thành viên trong đại gia đình Á Long đã có những khoảng thời gian bên nhau nghỉ ngơi, có những bữa ăn chung đông đủ có những hoạt động tập thể để cùng trải nghiệm,  rèn luyện ý chí quyết tâm, tinh thần gắn bó đoàn kết và sức mạnh tập thể.

 

Ban lãnh đạo công ty Á Long luôn tâm niệm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất”, vì vậy trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, dù thăng hay trầm thì đời sống của CBNV vẫn luôn được chăm lo và quan tâm. Đây là sự kiện thường niên của công ty nhằm nuôi dưỡng tinh thần, tiếp thêm động lực, nâng cao niềm hăng say với công việc và cũng chính là lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể anh chị em. Chúng tôi tin tưởng rằng sự đóng góp và xây dựng của tập thể CBCNV cùng sự lãnh đạo định hướng của BGĐ, công ty sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.