Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN Á LONG CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG ĐẨY LÙI DỊCH COVID

Việt Nam đang trải qua đợt dịch Covid trở lại lần thứ tư, cũng là đợt dịch có tính chất phức tạp nhất. Trong những ngày này, người dân, các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước đang chung sức, đồng lòng cùng Đảng và Chính phủ chiến đấu chống lại “giặc” Covid – 19. Công ty Cổ phần Á Long cũng đóng góp một phần nhỏ đồng hành với các anh hùng nơi tuyến đầu trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Trong ngày 21/5 vừa qua, đại diện phía Công ty Cổ phần Á Long đã trực tiếp đến các bệnh viện tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid để trao tặng hàng nghìn chiếc khẩu trang y tế, phục vụ công tác cách ly và khám chữa bệnh cho các y bác sĩ tại đâu.

Cụ thể, 15,000 chiếc khẩu trang đã được trao tận tay đến các bác sĩ bệnh viện K Tân Triều, bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương cơ sở 1. Đây là hành động cụ thể, thiết thực và thể hiện tinh thần cộng đồng và ý thức công dân chung tay đồng lòng chống dịch bệnh, hy vọng sẽ tiếp thêm một phần sức mạnh cho những người anh hùng áo trắng nơi tâm dịch. 

Công ty Cổ phần Á Long dành tặng 5000 khẩu trang y tế cho bệnh viện K Tân Triều

Trong “tâm bão” của dịch bệnh Covid-19, các y bác sĩ, không quản ngày đêm túc trực để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của cộng đồng và sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân đồng hành sát cánh cùng người dân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chính vì vậy, sự chung tay đồng lòng của các tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước chính là nguồn động viên to lớn khiến cho thành trì chống dịch của chúng ta trở nên vững chắc.

5000 chiếc khẩu trang y tế được trao tận tay đến các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

Tiếp nhận 5000 chiếc khẩu trang từ Công ty Cổ phần Á Long, đại diện Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 1 đã rất xúc động và bày tỏ lời cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của công ty dành cho các lực lượng y, bác sĩ của bệnh viện. Trải qua mấy đợt dịch, bệnh viện cũng đã tiếp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cơ quan, đoàn thể. Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cũng là tuyến đầu chống dịch nên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng, theo dõi sát sao thông tin của bệnh viện. Sự đồng hành của Công ty Á Long cũng như các đơn vị khác đã tiếp thêm sức mạnh cho bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

5000 khẩu trang y tế được giao tận tay đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 1

Công ty Cổ phần Á Long là đơn vị kinh doanh tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm, khẩu trang y tế và đồ bảo hộ. Với triết lý kinh doanh “Giá trị thực cho sự an toàn” và phương châm phát triển doanh nghiệp gắn bó với lợi ích xã hội, Công ty Cổ phần Á Long luôn song hành và hỗ trợ các công tác dân sinh, an sinh xã hội bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh. Với truyền thống “tương thân tương ái” và tinh thần đoàn kết dân tộc, Á Long hi vọng sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng đến với nhiều doanh nghiệp cùng chung tay vì một tương lai.