Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN Á LONG ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Sáng ngày 21/5/2022 tại nhà hát Bến Thành Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Công ty cổ phần Á Long Vinh dự được liên hiệp khoa học và doanh nghiệp Việt Nam trao tặng top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
 

Đại diện công ty Á Long - Ông Đàm văn Nguyên thay mặt nhận giải

Trải qua nhiều tiêu chí đánh giá, chọn lọc với các tiêu chí khắt khe, công ty cổ phần Á Long đã vượt qua nhiều đơn vị trên thị trường để lot vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 lúc 9h30 sáng 21/5/2022. 

Chương trình thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là chương trình Quốc Gia. Chương trình nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các cơ quan ban ngành, Nhà nước cùng các Doanh nhân – Doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước.

Công ty cổ phần Á Long trân trọng cảm ơn quý đối tác khách hàng đã tin tưởng, tín nhiệm sản phẩm của công ty trong thời gian vừa qua.

Cảm ơn sự đóng góp nỗ lực hết mình của anh/chị em cán bộ công nhân viên trong thời gian qua, đã cùng chung tay xây dựng vun đắp Á Long ngày càng lớn mạnh.

Hi vọng trong thời gian tới tất cả quý khách hàng, đối tác và tất cả anh chị em cán bộ công nhân viên sẽ vẫn luôn hướng về Á Long. Giúp Việt Nam có những thương hiệu riêng xứng tầm thế giới.

B'color - Không ngừng đổi mới hướng tới khách hàng